Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

Thưc phẩm cần tránh nếu không muốn phá nát lá gan

  Bác sĩ Tằng Dao Trì: Phó khoa dinh dưỡng, bệnh viện y học cổ truyền Thâm Quyến cảnh báo, 7 "kẻ giết gan" ẩn trong cuộc sống, gia...

 

Bác sĩ Tằng Dao Trì: Phó khoa dinh dưỡng, bệnh viện y học cổ truyền Thâm Quyến cảnh báo, 7 "kẻ giết gan" ẩn trong cuộc sống, gia đình nào cũng có.

1. Cà chua xanh

Cà chua xanh có chứa một loại độc tố gọi là solanin, có thể gây hại cho nhiều cơ quan trong cơ thể con người, bao gồm cả gan. Chất độc này có thể gây buồn nôn, nôn, chóng mặt và các phản ứng ngộ độc khác miễn là người lớn dùng 0,2-0,5g.





Thử nghiệm thực nghiệm cho thấy hàm lượng solanin trong cà chua xanh đạt 14mg trên 100g, và một lượng nhỏ solanin cũng có trong cà chua gần chín, nhưng không phát hiện thấy solanin trong cà chua chín đỏ. Vì vậy, nếu cà chua mua về còn xanh thì nên để chín hoàn toàn mới được sử dụng. Ngoài ra, khoai tây nảy mầm cũng chứa solanin, không ăn được.

2. Đậu chưa nấu chín

Đậu chưa nấu chín đều chứa một loại độc tố gọi là saponin, rất độc. Hai đầu của quả đậu là nơi có hàm lượng saponin nhiều nhất nên chúng ta thường loại bỏ, đồng thời loại tơ mà chúng ta loại bỏ cũng chứa hàm lượng saponin khá cao. Vì vậy, cần nấu chín kỹ đậu lăng, đậu tây… trước khi ăn để tránh bị ngộ độc saponin.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý khi nấu sữa đậu nành, sữa đậu nành có hiện tượng "sôi giả", tức là khi bắt đầu sủi bọt, nhiệt độ thực tế chỉ ở mức 80 hoặc 90 độ, còn chưa thực sự sôi, saponin trong đó chưa bị phá hủy hoàn toàn, nếu uống phải sữa đậu nành này rất dễ gây ngộ độc. Vì vậy, sữa đậu nành sau khi đun nên đun thêm 5-10 phút nữa để saponin bị phá hủy hoàn toàn.

3. Thực phẩm bị mốc 

Thực phẩm bị mốc sẽ sản sinh ra một loại độc tố có tên là aflatoxin, đây rõ ràng là chất có thể gây ung thư gan.

Aflatoxin có thể sinh ra trong hạt sen, hạt lạc, hạt ngô, hạt gạo... bị mốc nếu bảo quản không đúng cách, dù có đun sôi ở nhiệt độ cao cũng không thể tiêu diệt được.

Ngoài ra, quả óc chó cũng có thể chứa độc tố aflatoxin. Điều này là do trong quá trình tiếp xúc với quả óc chó, lòng bàn tay có thể bị đổ mồ hôi, quả óc chó khô ban đầu có thể bị ẩm và nấm mốc theo thời gian. Nếu ăn quả óc chó bị mốc, cơ thể hấp thụ chất độc, nếu bạn có vết thương loét trên tay, dùng tay ăn trực tiếp sau khi tiếp xúc với quả óc chó mốc, chất độc cũng có thể xâm nhập vào cơ thể.

Cách giải độc gan nếu lỡ ăn phải những thực phẩm chứa độc tố 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thải độc tại nhà giúp cải thiên sức khỏe lá gan do nhiễm độc tố từ những thói quen sinh hoạt và ăn uống thiếu khoa học . Trong bối cảnh cuộc sống ngày nay luôn có nhiều áp lực căng thẳng , thực phẩm biến đổi gen ,thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc, chế biến thực phẩm chưa đúng cách ,...vv . Để có một cuộc sống chất lượng đòi hỏi chúng ta cần có một sức khỏe tốt, vì thế các giải pháp "Bảo Dưỡng Cơ Thể " được ra đời nhằm giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chúng ta bằng những thực phẩm tự nhiên và phương pháp an toàn , hiệu quả .

Bạn quan tâm đến giải pháp giải độc gan tự nhiên bằng dinh dưỡng hãy nhắn tin qua Zalo cho Chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ ngay.

Zalo/hotline:0933220578

Email:nguyenhanh29021988@gmail.com

COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: Thưc phẩm cần tránh nếu không muốn phá nát lá gan
Thưc phẩm cần tránh nếu không muốn phá nát lá gan
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxA5_udmKEcmlCqQyo8OLZiMG7hS31q7WzcCYER4eZLm8LQZziIJlIVmWURutX2aY5FHt5Kza8QG13jWRlpkG6tLlEMxVt8d5EICApoXBRERSVb-eXqtnFCXMEye03JNpkekzsnFeE/w640-h358/images+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxA5_udmKEcmlCqQyo8OLZiMG7hS31q7WzcCYER4eZLm8LQZziIJlIVmWURutX2aY5FHt5Kza8QG13jWRlpkG6tLlEMxVt8d5EICApoXBRERSVb-eXqtnFCXMEye03JNpkekzsnFeE/s72-w640-c-h358/images+%25281%2529.jpg
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/10/thuc-pham-can-tranh-neu-khong-muon-pha.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/10/thuc-pham-can-tranh-neu-khong-muon-pha.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh