Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

Những vi chất dinh dưỡng mà phụ nữ không thể thiếu nếu muốn khỏe mạnh

  Vi chất dinh dưỡng có vai trò quan trọng giúp nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cơ thể, khi cơ thể bị thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng sẽ...

 

Vi chất dinh dưỡng có vai trò quan trọng giúp nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cơ thể, khi cơ thể bị thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng sẽ làm giảm sức đề kháng và miễn dịch chống lại các virus, vi khuẩn gây bệnh.Đối với phụ nữ , thiếu vi chất dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và làm tăng tỷ lệ mắc các bệnh khác nhau như béo phì, huyết áp, tiểu đường, tim mạch , xương khớp và các tình trạng viêm nhiễm .



Tiến sĩ Priyanka Gupta Manglik, Bác sĩ Phụ khoa Thực hành tại Bệnh viện Ram Manohar Lohia, Lucknow, Ấn Độ cho biết về tầm quan trọng của một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng đối với phụ nữ. Các chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ, bao gồm:

Chất sắt

 Sắt hỗ trợ sự phát triển và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra một số hormone nhất định và vận chuyển oxy.

Thiếu sắt có thể dẫn đến thiếu máu, gây suy nhược và mệt mỏi ngay cả khi không hoạt động thể chất. Rau bina, các loại đậu, thịt đỏ, trái cây khô là những nguồn giàu chất sắt. Chúng ta nên tiêu thụ các nguồn sắt cùng với Vitamin C để giúp hấp thu tốt hơn. 

Canxi 

Canxi giúp xương được chắc khỏe , hỗ trợ cơ trơn và điều chỉnh các cơn đau do cơ, giảm triệu chứng mất ngủ và giúp dẫn truyền thần kinh . Phụ nữ thiếu canxi có thể dẫn đến loãng xương và 147 loại bệnh khác. Canxi có trong các loại thịt , cá, hải sản , sữa,  rau củ quả màu trắng .

Vitamin D

 Cùng với canxi , vitamin D giúp thúc đẩy xương và răng khỏe mạnh. Vitamin D cũng thúc đẩy sự phát triển của tế bào và giảm viêm. Ánh nắng mặt trời là nguồn cung cấp vitamin D tốt nhất.

Vitamin B9

Vitamin B9, hay folate, là một chất dinh dưỡng không thể thiếu đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Tiêu thụ đủ folate trước khi thụ thai và trong vài tuần đầu của thai kỳ sẽ giảm thiểu nguy cơ khuyết tật thần kinh bẩm sinh ở thai nhi.

Folate cũng làm giảm tỷ lệ mắc bệnh tim và một số bệnh ung thư ở phụ nữ. Vitamin B9 cũng hỗ trợ sản xuất estrogen trong thời kỳ mãn kinh. Tiêu thụ folate thấp tác động xấu đến tâm trạng, nó có thể gây khó chịu và mệt mỏi. Đậu, rau bina, các loại hạt và nước cam là nguồn cung cấp folate.

Vitamin E

Vitamin E dẫn đến một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và là một chất chống oxy hóa tối ưu.Giúp cân bằng nội tiết tố nữ , đẹp da và giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ , chống khô hạn cho cô bé.  Các nguồn cung cấp Vitamin E là dầu thực vật, các sản phẩm từ ngũ cốc, các loại hạt và quả hạch.

Magiê

Magiê hỗ trợ sự hấp thụ canxi từ máu vào xương trong cơ thể. Các nguồn cung cấp magiê là rau lá xanh, cần tây, dưa chuột và các loại hạt. Bạn có thể sử dụng ,magiê kết hợp chung với canxi thay thế cho vitamin D.




Protein 

Protein là một dạng acid amin , trong đó có 9 loại acid amin cơ thể không thể tự tổng hợp được.Protein là chất tan trong nước, dù không phải vitamin hay khoáng chất nhưng là dưỡng chất thiết yếu cho các hoạt động chức năng bình thường của cơ thể như tái tạo tế bào, phát triển não bộ, tạo khối cơ, trao đổi chất và các hoạt động của hệ thần kinh trung ương.Đặc biệt, protein có chức năng tổng hợp DNA , hỗ trợ điều hòa nhịp tim và hoạt động cơ bản khác của cơ thể .Các thực phẩm như : thịt , cá , trứng , sữa , các lọai đậu như : đậu nành , đậu hà lan  , lúa mì ,.. chứa nguồn dồi dào protein tự nhiên .  

Bao nhiêu vitamin là đủ?

Theo Tổ chức y tế thế giới (WHO), người trưởng thành trung bình nên ăn 400g rau xanh, quả chín mỗi ngày để cung cấp chất xơ cho cơ thể.Lượng Vitamin E cần thiết cho phụ nữ làm việc là 15 mg/ ngày.Đối với canxi cho nữ giới 50-69 tuổi là 900 mg/ngày; phụ nữ có thai là 1200 mg/ngày và phụ nữ cho con bú là 1300 mg/ngày. Vitamin C từ 250mg-1000mg với điều kiện là sản phẩm hữu cơ , không chứa chất bảo quản , chất tạo màu , tạo mùi .Nhu cầu protein phụ nữ cần 1g/kg cân nặng.Phụ nữ nên tiêu thụ 320 đến 400 mg magiê mỗi ngày hoặc hấp thu vitamin D dưới ánh nắng mặt trời 20 phút mỗi ngày . Phụ nữ cần trung bình 18mg sắt mỗi ngày ở lứa tuổi sinh sản .Nên nhớ, Vitamin không phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh . Việc bổ sung quá nhiều Vitamin cũng không cần thiết và đôi khi có những triệu chứng như tiêu chảy hoặc chảy máu cam nếu dùng quá nhiều . Do đó , cần lựa chọn nguồn vitamin đảm bảo chất lượng cũng như có phân chia riêng biệt từng loại để dễ dàng định lượng và bảo quản . Cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc tư vấn viên dinh dưỡng của bạn khi sử dụng cho mục đích cải thiện sức khỏe . 

Bạn quan tâm đến giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng hãy nhắn tin qua Zalo cho Chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ ngay.

Zalo/hotline:0933220578

Email:nguyenhanh29021988@gmail.com


 


COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: Những vi chất dinh dưỡng mà phụ nữ không thể thiếu nếu muốn khỏe mạnh
Những vi chất dinh dưỡng mà phụ nữ không thể thiếu nếu muốn khỏe mạnh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiDPjzZbL8TmtAjJNXmGGGQ5YacgrxYYrHKQn8lNsUnbGFRtiSEnxWMQuQc_bf1xT8G5290EHr5c5NeVjzH6FpCnXvajLcUW2mvxtWqe71skU5f_Vuaf4lkDXmOUsIA_Ouh88UVvdTI/w640-h426/smiling-nutritionist-advises-young-patient-woman-proper-nutrition-dieting.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiDPjzZbL8TmtAjJNXmGGGQ5YacgrxYYrHKQn8lNsUnbGFRtiSEnxWMQuQc_bf1xT8G5290EHr5c5NeVjzH6FpCnXvajLcUW2mvxtWqe71skU5f_Vuaf4lkDXmOUsIA_Ouh88UVvdTI/s72-w640-c-h426/smiling-nutritionist-advises-young-patient-woman-proper-nutrition-dieting.jpg
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/10/nhung-vi-chat-dinh-duong-ma-phu-nu.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/10/nhung-vi-chat-dinh-duong-ma-phu-nu.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh