Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

Những dấu hiệu cảnh báo bệnh về gan bạn cần biết.

  Trong cơ thể người, gan là cơ quan nội tạng lớn nhất và thực hiện tới 500 chức năng khác nhau. Chức năng chính của cơ quan này là đào thải...

 Trong cơ thể người, gan là cơ quan nội tạng lớn nhất và thực hiện tới 500 chức năng khác nhau. Chức năng chính của cơ quan này là đào thải độc tố nên nó được ví như "nhà máy lọc" của cơ thể. Thế nhưng, gan là cơ quan hoạt động rất thầm lặng trong cơ thể, trừ khi nó xảy ra vấn đề nghiêm trọng còn không thì bạn sẽ rất khó nhận biết .Nếu bạn thức dậy vào buổi sáng và thấy xuất hiện những dấu hiệu này thì đừng nên chủ quan nhé , hãy đi khám ngay! 



Buồn nôn 

Nếu bạn bị buồn nôn và nôn mửa không rõ nguyên nhân, kiểm tra xem bạn có bất kỳ triệu chứng suy giảm chức năng gan khác không. Nôn và buồn nôn thường được coi là dấu hiệu cảnh báo sớm của bệnh ung thư gan.


Đầy chướng bụng, chán ăn

Vì gan có mối quan hệ chặt chẽ với quá trình tiêu hoá nên những triệu chứng về bệnh gan thường được thể hiện thông qua sự thay đổi ở hệ thống tiêu hoá. Việc bạn cảm thấy chán ăn, bụng đầy chướng, ngán đồ dầu mỡ và hay mệt mỏi dẫn đến sút cân liên tục là một trong những dấu hiệu cho thấy chức năng gan đang suy giảm và cũng là biểu hiện quan trọng cảnh báo bệnh ung thư gan.


Đau tức hạ sườn phải

Khi gan bị tổn thương, nang gan bị kéo căng hoặc gan ở tình trạng sưng, vùng gan sẽ xuất hiện cơn đau rõ ràng.Hiện tượng này thường xảy ra sau khi thức dậy, ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày, bệnh gan không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng. 


Táo bón hoặc tiêu chảy

Hiện tượng táo bón hoặc tiêu chảy thường xuyên là một tín hiệu cảnh báo bạn nên đi khám bác sĩ thay vì đinh ninh đây là một triệu chứng của rối loạn tiêu hóa thông thường. Đây có thể là dấu hiệu cho biết cơ thể bạn đang “cầu cứu” bởi một vài vấn đề khá nghiêm trọng xảy ra ở một bộ phận nào đó, trong đó cũng có thể là gan.


Vàng da, vàng mắt

Vàng da hay vàng mắt là dấu hiệu của viêm gan cấp tính – một trong số các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến ung thư gan. Hiện tượng này xảy ra khi chức năng gan suy yếu dẫn đến việc gan không thể đào thải chất độc ra ngoài. Khi có triệu chứng vàng da hay vàng mắt, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế để được sớm phát hiện khả năng phát sinh của bệnh.


Cảm thấy kiệt sức khi thức dậy

Sau một đêm ngủ, hầu hết mọi người đều cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng vào buổi sáng. Trong khi đó, nếu chức năng gan không tốt, các tế bào gan sẽ bị tổn thương. Lúc này, sẽ xuất hiện tình trạng mệt mỏi và uể oải, thiếu năng lượng và buồn ngủ vào ban ngày .


Những thói quen gây hại cho gan

Rượu bia là nguyên nhân hàng đầu gây tổn thương gan. Uống rượu bia nhiều gây ra bệnh gan nhiễm mỡ, làm suy giảm chức năng gan, dần dần hình thành xơ gan hoặc viêm gan. Khi gan bị tổn thương đến mức không thể phục hồi được là lúc cơ thể gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe, có thể nguy hiểm tới mạng sống. Theo các chuyên gia, khoảng 33,5% dân số Việt Nam sử dụng bia rượu và 10% nam giới 50-69 tuổi tử vong do ung thư gan vì bia rượu, cao gấp 3 lần mức trung bình toàn cầu.



Ăn uống thiếu lành mạnh, dùng nhiều thức ăn nhanh, thức ăn chế biến sẵn, quá nhiều thịt mỡ, thiếu rau xanh, nghiện đồ ngọt... dẫn đến thừa cân béo phì, gây bệnh gan nhiễm mỡ. Khi gan bị nhiễm mỡ, các hạt mỡ lẫn trong gan làm suy giảm chức năng gan và về lâu dài gây ra xơ gan mãn tính không thể khôi phục được.

Thói quen quên uống nước, nhất là ở dân văn phòng, khiến cơ thể gặp vấn đề về chuyển hoá, thải độc, lâu dần hại gan và thận.

Ngoài ra, nhiều người sử dụng quá nhiều loại thuốc một cách tuỳ tiện, không qua tham vấn của bác sĩ cũng làm gan bị tổn thương do gan phải làm việc quá mức để chuyển hóa và thải trừ tá dược ra khỏi cơ thể.


Cách bảo vệ gan luôn khỏe mạnh

- Tập thể dục, tăng cường sức khỏe, kiểm soát trọng lượng cơ thể.

- Khám và kiểm tra định kỳ đặc biệt ở những người có yếu tố nguy cơ (nhiễm viêm gan siêu vi B, C, uống nhiều rượu bia, gia đình có người mắc bệnh gan, béo phì).

- Chế độ dinh dưỡng phù hợp: ít béo, tránh dư thừa chất đạm, chất ngọt, không nên ăn quá nhiều thức ăn chế biến theo kiểu chiên rán, nướng cháy khét, sử dụng nhiều gia vị, hóa chất...

- Ăn nhiều ngũ cốc, rau xanh, trái cây tươi đa dạng màu sắc..

- Tránh xa các chất kích thích có chứa nồng độ cồn cao, nhất là rượu bia. Rượu bia chính là "kẻ thù" làm suy hại các chức năng gan.

- Chủng ngừa viêm gan siêu vi B nếu không có chống chỉ định, chủng ngừa giúp tránh nguy cơ nhiễm bệnh 90% cho trẻ em và người lớn.

-Sử dụng thuốc bổ dành cho gan có chứa thành phần (cúc gai , bồ công anh , nghệ )  để gan luôn được bảo vệ và phòng tránh những tác nhân gây gại cho gan , giúp tái tạo tế bào gan và tăng cường chức năng gan.


Bạn quan tâm đến giải pháp tăng cường sức khỏe cho gan tự nhiên bằng dinh dưỡng hãy nhắn tin qua Zalo cho Chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ ngay.

Zalo/hotline:0933220578

Email:nguyenhanh29021988@gmail.com






COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: Những dấu hiệu cảnh báo bệnh về gan bạn cần biết.
Những dấu hiệu cảnh báo bệnh về gan bạn cần biết.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDvoaxAusSMrf7sLaqc_w17ZvCOBlBhiFSkZMuSSZvLgmSLm_RlBPlBTUuB7pNHDrPg8yz0cVX0N9PORVPDChwgj6_XEA-3Svsyi5YRhq_0jzk80gFLMBdOiVSTfym9dYtXsQhHrmG/w640-h426/Hai+gan+-+anh+3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDvoaxAusSMrf7sLaqc_w17ZvCOBlBhiFSkZMuSSZvLgmSLm_RlBPlBTUuB7pNHDrPg8yz0cVX0N9PORVPDChwgj6_XEA-3Svsyi5YRhq_0jzk80gFLMBdOiVSTfym9dYtXsQhHrmG/s72-w640-c-h426/Hai+gan+-+anh+3.jpg
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/nhung-dau-hieu-canh-bao-benh-ve-gan-ban.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/nhung-dau-hieu-canh-bao-benh-ve-gan-ban.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh