Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

Lợi ích sức khỏe khi đi bộ tại nhà

  Theo các chuyên gia, đi bộ 30 phút mỗi ngày còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe,  giúp tăng khả năng sáng tạo, giảm nguy cơ ...

 Theo các chuyên gia, đi bộ 30 phút mỗi ngày còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giúp tăng khả năng sáng tạo, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính và sống lâu hơn.


Cải thiện tâm trạng

Tiến sĩ Melina B. Jampolis, tác giả quyển sách The Doctor on Demand Diet, cho biết việc đi bộ 10 phút có thể giúp chúng ta cải thiện tâm trạng, giảm cảm giác căng thẳng và tức giận.




Mùa dịch, khi không thể ra ngoài, tâm trạng chúng ta thường cáu gắt, khó chịu. Lựa chọn đi bộ ở hành lang, sân vườn, ban công, trên máy đi bộ,những nơi đón nắng và gió sẽ giúp chúng ta có thêm năng lượng tích cực.

Giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính

Theo Hiệp hội Tiểu đường Mỹ, việc đi bộ giúp đáng kể giảm lượng đường trong máu và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đi bộ mỗi ngày còn giúp chúng ta điều hòa huyết áp tốt hơn, giảm chứng cao huyết áp.

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Y khoa New England, người đi bộ thường xuyên có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, đột quỵ thấp hơn 30% so với người ít đi bộ. Chính vì những lợi ích tuyệt vời này, nhiều chuyên gia khuyên mỗi người nên đi bộ ít nhất một giờ mỗi tuần.

Tăng khả năng sáng tạo

Khi dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, làm việc tại nhà là điều bắt buộc. Tuy nhiên, làm việc tại nhà dễ khiến chúng ta nhàm chán, mất tập trung và không đạt hiệu quả trong công việc.Tiến sĩ Jampolis cho biết: "Một nghiên cứu từ năm 2014 đã chỉ ra rằng đi bộ có thể khơi dậy tư duy sáng tạo của con người".Với trẻ em, chỉ cần tập 20 phút mỗi ngày trên máy chạy bộ có thể nâng cao thành tích học tập.

Ngủ ngon và tăng cường miễn dịch

Nghiên cứu của Đại học Oxford vào năm 2019 cho thấy phụ nữ sau mãn kinh tập luyện ở cường độ nhẹ đến trung bình ngủ ngon hơn vào ban đêm so với những người ít vận động. Đi bộ cũng giúp giảm đau và căng thẳng, tác nhân gây rối loạn giấc ngủ.

Bên cạnh đó, đi bộ đều đặn còn tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Khi tập luyện, tế bào miễn dịch sẽ tăng lên, giảm nguy cơ bệnh diễn tiến xấu, Giữa lúc Covid-19 vẫn là nỗi lo cho tất cả mọi người, đi bộ là phương pháp hữu hiệu để "nâng cấp" khả năng chống chọi với bệnh tật.




Sống lâu hơn

Đi bộ là môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi. Nhờ đi bộ, người trẻ trở nên khỏe mạnh, thư thái, người già có thể sống lâu hơn. Theo nghiên cứu về sức khỏe được tiến hành trên gần 90.000 đăng tải trên Tạp chí Y học thể thao Anh, người đi bộ vừa phải từ 10 phút đến 60 phút mỗi tuần có nguy cơ tử vong thấp hơn 18% so với người không vận động. Trong khi đó, người tập luyện 150 phút mỗi tuần có nguy cơ tử vong thấp hơn đến 31%.Nếu đi bộ 7.000 bước mỗi ngày sẽ giảm 50-70% nguy cơ tử vong sớm.

 Hãy tập thói quen đi bộ ngay hôm nay !

Hãy tìm cho mình một cộng đồng yêu thích tập thể dục để cùng truyền động lực cho nhau , thường xuyên luyện để có một sức khỏe tốt.

Câu lạc bộ tập thể dục buổi sáng từ 6:00-6:30 mỗi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. tham gia ngay ! 

Zalo :0933220578

Email:nguyenhanh29021988@gmail.com 



COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: Lợi ích sức khỏe khi đi bộ tại nhà
Lợi ích sức khỏe khi đi bộ tại nhà
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVmQ6F1vWNrhQfaX23axVMiyWcwG8MZZ5LhTU6S4ucfAS4_Ot_y3b9Vbuyhzj-LZvXp4pwRxcTVkP-7VD_hTJnJuJWHXZPLKKY7tievFtPfk0-iNqurW1WDdc9p7QO-oDoyxI2xi51/w640-h426/loi-ich-cua-di-bo-10000-buoc-moi-ngay-5.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVmQ6F1vWNrhQfaX23axVMiyWcwG8MZZ5LhTU6S4ucfAS4_Ot_y3b9Vbuyhzj-LZvXp4pwRxcTVkP-7VD_hTJnJuJWHXZPLKKY7tievFtPfk0-iNqurW1WDdc9p7QO-oDoyxI2xi51/s72-w640-c-h426/loi-ich-cua-di-bo-10000-buoc-moi-ngay-5.jpg
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/loi-ich-suc-khoe-khi-i-bo-tai-nha.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/loi-ich-suc-khoe-khi-i-bo-tai-nha.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh