Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

Dấu hiệu cảnh báo viêm gan và gợi ý hỗ trợ phục hồi dành cho gan

  Những dấu hiệu  cảnh báo viêm gan Khi mô, tế bào tại gan bị viêm do một yếu tố nào đó, các triệu chứng có thể xuất hiện không quá rõ rệt. ...

 Những dấu hiệu cảnh báo viêm gan

Khi mô, tế bào tại gan bị viêm do một yếu tố nào đó, các triệu chứng có thể xuất hiện không quá rõ rệt. Trong đó, một số triệu chứng xuất hiện nhưng lại dễ nhầm lẫn với một số bệnh khác nên rất dễ bị bỏ qua. Những dấu hiệu sau đây xuất hiện cảnh báo bạn có nguy cơ mắc bệnh viêm gan.


Đau tức vùng hạ sườn phải

Gan nằm ở vùng hạ sườn bên phải nên cảm giác đau tức nhẹ có thể xuất hiện ở vị trí này nếu gan bị viêm. Tuy nhiên, cảm giác đau tức không thường xuyên nên rất dễ bị bỏ qua.


Mệt mỏi không rõ nguyên nhân

Tại Anh, các chuyên gia sử dụng phương pháp "Fatigue Impact Scale" để đánh giá xem mệt mỏi có phải do gan bị bệnh hay không.  Khi chức năng gan bị suy giảm, năng lượng ở dạng dự trữ glycogen cần thời gian dài hơn để chuyển hóa về dạng glucose để tế bào có thể sử dụng. Sự thiếu hụt năng lượng là nguyên nhân gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho người bệnh.


Buồn nôn, chán ăn

Gan có chức năng sản xuất và bài tiết mật, nhờ đó, chất béo được phân cắt nhỏ và tiêu hóa dễ dàng, đem lại cảm giác ngon miệng. Ở những người bị viêm gan, khả năng bài xuất mật giảm khiến cho người bệnh cảm thấy buồn nôn, ăn không ngon miệng, thậm chí rối loạn tiêu hóa.


Sụt cân bất thường

 Khi gan bị viêm, chức năng chuyển hóa đường glucose về dạng dữ trữ là glycogen bị giảm nên năng lượng từ thức ăn không được dự trữ lại nhiều. Khi cơ thể cần năng lượng để sử dụng thì gan sẽ phải huy động năng lượng dự trữ từ mỡ và protein. Từ đó, gây ra hiện tượng sụt cân bất thường.


Nổi mề đay, mẩn đỏ trên da

Viêm khiến chức năng gan suy giảm, khả năng thanh lọc và giải độc cũng kém đi. Những chất độc này tích tụ lại tại gan sẽ gây ra hiện tượng nổi mụn nhọt, mẩn ngứa, mề đay,.... Do đó, khi thường xuyên bị nổi mụn nhọt, mẩn ngứa, phát ban không rõ nguyên nhân thì có thể gan của bạn đã bị viêm.



Tuy nhiên, những triệu chứng này cũng khá phổ biến ở nhiều bệnh khác nên nếu nghi ngờ, bạn nên tới bệnh viện để được thăm khám và chẩn đoán chính xác xem mình có đang gặp phải bệnh lý tại gan hay không.


Giải pháp hỗ trợ phục hồi chức năng gan từ thiên nhiên.

Gan dễ bị tổn thương do nhiều nguyên nhân và những hóa chất tổng hợp cũng là một trong số đó. Chính vì vậy, nhiều người ưu tiên sử dụng những phương pháp tự nhiên từ thảo dược để giảm bớt những áp lực và phục hồi chức năng gan.


Kế sữa

Cây kế sữa hay còn gọi là cây cúc gai, cây kế thánh (tên tiếng Anh: Milk thistle) là cây thân thảo vốn mọc hoang dã ở nhiều nơi trên thế giới. Một trong những hoạt chất quan trọng của cây kế sữa là silymarin, được chiết xuất từ hạt của cây. Silymarin là một flavonoid có đặc tính chống oxy hóa và được sử dụng để điều trị các bệnh về gan.Cây kế sữa được dùng bằng đường uống là phổ biến nhất cho các rối loạn gan, bao gồm tổn thương gan do hóa chất, rượu và hóa trị liệu, cũng như tổn thương gan do ngộ độc nấm Amanita, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượubệnh viêm gan cấp tínhxơ gan và viêm gan mạn tính.


Bồ công anh

Bồ công anh được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới, (thuộc họ Cúc, có tên khoa học là Lactuca, ở Việt Nam có nơi còn gọi là bồ cóc, diếp trời, mũi mác… ). Bồ công anh rất giàu canxi, sắt, magiê, phốt pho, kali , mangan và vitamin A, C, E, K, B1, B2, B6 ở phần lá. Gốc của nó có chứa canxi, sắt, kali, lưu huỳnh, silic, magiê, chất diệp lục và phốt pho.Nhựa bồ công anh có tính chất sát trùng, tính diệt nấm; và nó cũng có tính kiềm cao. Nói chung,toàn bộ cây bồ công anh đều có thể sử dụng rất có ích .Bồ công anh cải thiện các chức năng của gan thông qua việc kích thích gan một cách tự nhiên và thúc đẩy tiêu hóa. Các hoạt chất trong bồ công anh loại bỏ độc tố trong gan ra khỏi cơ thể.Các nghiên cứu chỉ ra rằng gốc và rễ của bồ công anh có ảnh hưởng lớn trên các tế bào ác tính và có khả năng kháng hóa trị liệu mà không làm tổn hại đến các tế bào khỏe mạnh.


Nghệ

Nghệ (tên tiếng Anh:Turmeric) là cây thân thảo lâu năm thuộc họ Gừng, ( có củ (thân rễ) dưới mặt đất. Nó có nguồn gốc ở vùng nhiệt đới Tamil Nadu, phía đông nam Ấn Độ.Thành phần hoạt động của nó là chất curcumin , đây là một phương thuốc chữa các bệnh về dạ dày và gan, cũng như thường dùng để chữa lành các vết loét, do những tính chất kháng khuẩn cơ bản của nó.Ngoài ra,nghệ còn có khả năng chữa một số chứng bệnh như: ung thưAlzheimertiểu đườngdị ứng, viêm khớp, và các loại bệnh mãn tính khác.

Khi kết hợp cả 3 loại thảo mộc trên sẽ giúp bạn :

Hỗ trợ giải độc gan và hỗ trợ bảo vệ ngăn ngừa các bệnh về gan, hỗ trợ ngăn ngừa oxy hóa tê bào gan và hỗ trợ trung hòa gốc tự do.

Hãy yêu quý lá gan vì gan phải làm 500 chức năng mỗi ngày và đặc biêt không có một chiếc máy nào có thể bắt chước y hệt nó.

Bạn quan tâm đến giải pháp tăng cường bảo vệ chức năng gan bằng dinh dưỡng hãy nhắn tin qua Zalo cho Chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ ngay.

Zalo/hotline:0933220578

Email:nguyenhanh29021988@gmail.com




COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: Dấu hiệu cảnh báo viêm gan và gợi ý hỗ trợ phục hồi dành cho gan
Dấu hiệu cảnh báo viêm gan và gợi ý hỗ trợ phục hồi dành cho gan
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjh9HUgixbVJeq9PBxDnsuLl7xK3akGuo9CaQ2IkWrAy3hAuGoAITg7ERZ1X-7B_FnDgfKWkldy28q4nX9Z4Pay5bXE8IzJ0xWO1i-loHWl914cSm88dVeV36QgwrFSNF8YPo5QV6Mz/w640-h426/senior-woman-with-medical-problems.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjh9HUgixbVJeq9PBxDnsuLl7xK3akGuo9CaQ2IkWrAy3hAuGoAITg7ERZ1X-7B_FnDgfKWkldy28q4nX9Z4Pay5bXE8IzJ0xWO1i-loHWl914cSm88dVeV36QgwrFSNF8YPo5QV6Mz/s72-w640-c-h426/senior-woman-with-medical-problems.jpg
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/dau-hieu-canh-bao-viem-gan-va-goi-y-ho.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/dau-hieu-canh-bao-viem-gan-va-goi-y-ho.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh