Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

8 Loại viên uống bạn cần có trong tủ thuốc gia đình mùa dịch COVID-19

  Trong đại dịch COVID-19, việc hiểu và tự chăm sóc sức khỏe rất quan trọng. Những loại viên uống giúp bảo vệ co thể chủ động mà không cần b...

 Trong đại dịch COVID-19, việc hiểu và tự chăm sóc sức khỏe rất quan trọng. Những loại viên uống giúp bảo vệ co thể chủ động mà không cần bác sĩ kê toa dưới đây có thể giúp bạn xử lý một số tình huống sức khỏe thông thường..


Thuốc giảm đau hạ sốt 

Paracetamol đang được sử dụng khá phổ biến trong các trường hợp đau răng, sốt, hạ sốt sau khi tiêm chủng vắc xin COVID-19... Thực tế đã có những trường hợp bị ngộ độc do sử dụng paracetamol quá liều. Các thuốc giảm đau khác như NSAID (Nonsteroidal Anti-inflammatory drugs) , acetaminophen thường xuyên được dùng trong điều trị .

Tuy nhiên, các thuốc nhóm này có thể có tác dụng phụ nguy hiểm như loét dạ dày dẫn đến xuất huyết và tổn thương thận.

Thuốc dị ứng

Các thuốc như diphenhydramine, loratadine, cetirizine hay fexofenadine được sử dụng trong các trường hợp:

 Dị ứng da như nổi mề đay, ngứa, hay nổi mẩn đỏ thường gặp khi tiếp xúc với phấn hoa, hóa chất, hay ăn đồ biển. Khi có triệu chứng dị ứng này, có thể uống một trong thuốc này.

Tuy nhiên, trong nhóm này có thuốc gây buồn ngủ như diphenhydramine, cần thận trọng và không nên lái xe

Tất cả các thuốc này đều có thể gây nhức đầu, mệt mỏi, và khó chịu bao tử.



Thuốc giảm đau dạ dày, kháng acid

Bao gồm các thuốc PPI (omeprazole/lansoprazole), kháng histamin H2 (famotidine) hay kháng acid (tums/calcium carbonate/magnesium hydroxide).

Thuốc dùng khi tình trạng viêm loét bao tử, ợ chua, ăn không tiêu, đau tức ngực, đầy hơi (do quá nhiều acid)… có thể sử dụng thuốc trước khi đi khám để giảm triệu chứng. Các loại thuốc giảm acid/kháng acid đều có thể có tác dụng phụ như chóng mặt nhẹ.

Thuốc trị táo bón

Táo bón là một triệu chứng khó chịu, nhất là trong lúc đại dịch. Táo bón thường do ít nước trong ruột, làm tăng độ cứng và giảm khả năng di chuyển của phân. Táo bón lâu dài gây ra nhiều tác dụng nguy hiểm như bệnh trĩ, tổn thương ruột, tính tình nóng nảy… Cách chữa táo bón nhanh nhất là uống nước kết hợp với ăn rau/trái cây nhiều.

Nếu triệu chứng táo bón vẫn còn, có thể uống thêm thuốc làm mềm phân hay thuốc kích thích đẩy phân ra ngoài.

Thuốc chữa táo bón có rất nhiều loại, từ nhẹ đến nặng. Nhưng chỉ nên dùng tại nhà loại nhẹ và vừa. Các loại thuốc táo bón nặng dùng không cẩn thận có thể dẫn đến mất nước, kiệt sức, hay mất cân bằng chất điện giải.

Các loại thuốc uống có thể dùng tại nhà là: Docusate làm mềm phân; psyllium tăng chất xơ; dầu mineral oil để dễ đi cầu…


Thuốc ho, giảm đờm, nghẹt mũi

Ho kèm theo nghẹt mũi, tăng đờm là một triệu chứng rất khó chịu. Trong đại dịch COVID-19, đây có thể là những triệu chứng đầu tiên cần phải được điều trị ngay lập tức để giảm thiểu các tổn thương vùng hô hấp.

Guaifenesin kết hợp Dextro/Guaifenesin chữa ho giảm đờm khá hiệu quả. Dùng thuốc dị ứng loratadine có thể giảm ho nếu ho do dị ứng.

Nếu nghẹt mũi có thể dùng thuốc xịt fluticasone hay oxymetazoline. Có thể dùng thuốc pseudoephedrine để cải thiện.

Lưu ý là không nên dùng thuốc xịt mũi quá lâu do có thể gây nghẹt mũi trở lại nặng hơn.



Lưu ý sử dụng thuốc an toàn

Những thuốc này tuy có thể mua tại các tiệm thuốc tây dễ dàng mà không cần kê đơn , nhưng vẫn có thể có tác dụng phụ nguy hiểm khi uống quá liều hoặc dùng liên tục lâu dài.Ngoài ra những loại thuốc này có thể tương tác với các loại thuốc khác mà bạn đang uống, ảnh hưởng đến hiệu quả và tăng tác dụng phụ nguy hiểm.

Cách tốt nhất chỉ nên uống theo lời dặn của bác sĩ và liên hệ với bác sĩ ngay nếu có những triệu chứng bất thường .

Giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động  

Nếu bạn đang lo lắng về tác dụng phụ của thuốc và phân vân có nên dùng thuốc hay không thì xin trả lời là nên dùng thuốc trong trường hợp mắc bệnh. Nếu bạn chỉ muốn chăm sóc chủa động phòng bệnh thì AD xin đưa ra những gợi ý bảo vệ phòng bệnh chủ động như sau:

1.Bộ dinh dưỡng nền tảng tăng cường đề kháng dành cho người bình thường 
  1. Double x ( Đa vitamin & đa khoáng chất)
  2. Omega3 salmon oil
  3.  Protein đạm thực vật
2.Bộ dinh dưỡng hỗ trợ dành cho người đang cần hỗ trợ điều trị bệnh 
  1. Protein đạm thực vật
  2. Double x (Đa vitamin & đâ khoáng chất)
  3. Omega3 salmon oil
  4. Vitamin C (Bio C Plus)
  5. Vitamin E
  6.  B Complex
  7. Lợi khuẩn đường ruột Probiotic
  8. canxi

Tại sao cần sử dụng thực phẩm bổ sung?

Tiêu thụ thực phẩm bổ sung thường xuyên là giải pháp hoàn hảo để giúp hạn chế thiếu hụt chất dinh dưỡng trong cơ thể và đảm bảo chúng ta nhận được mọi thứ cần thiết để cơ thể hoạt động tốt nhất.


Tuy nhiên, thực phẩm bổ sung không phải là thuốc, vì thế chúng không có tác dụng chữa bệnh hoặc cải biến chức năng sinh lý. Chúng sẽ có một số lợi ích sau đây: Hỗ trợ sức khỏe toàn diện và tiếp thêm năng lượng cho cơ thể; Hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuổi tác; Cải thiện hiệu suất trong các hoạt động thể thao và trí tuệ; Hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng trong thời gian giảm tiêu thụ thức ăn; Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng đều đặn...


Đôi khi bạn có thể khó để duy trì một lối sống lành mạnh. Bổ sung các thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong thói quen hàng ngày và làm phong phú chế độ ăn uống của bạn là bước khởi đầu để có được lối sống lành mạnh hơn. Với các sản phẩm hữu cơ uy tín không chứa chất bảo quản, không sử dụng công nghệ biến đổi gen ,không chât tạo màu , tạo mùi,... bạn có thể sở hữu lối sống lành mạnh phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng.


Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn quan tâm đến giải pháp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên bằng dinh dưỡng hãy nhắn tin qua Zalo cho Chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ ngay.

Zalo/hotline:0933220578

Email:nguyenhanh29021988@gmail.com

COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: 8 Loại viên uống bạn cần có trong tủ thuốc gia đình mùa dịch COVID-19
8 Loại viên uống bạn cần có trong tủ thuốc gia đình mùa dịch COVID-19
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2TQXPvniyQcXoVHFeXUMvzhBLuptM0sBdeqlzAjylOwtmIda3HUASSdwJewzRF1RfJcH7wYewvgvc8_UPFQ9qyUTJOco57fzQOus819aUMRQdkK6OvD6cvhc5vlfy_t1sNXKCV9XK/w640-h430/base64-1632309934091269307227.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2TQXPvniyQcXoVHFeXUMvzhBLuptM0sBdeqlzAjylOwtmIda3HUASSdwJewzRF1RfJcH7wYewvgvc8_UPFQ9qyUTJOco57fzQOus819aUMRQdkK6OvD6cvhc5vlfy_t1sNXKCV9XK/s72-w640-c-h430/base64-1632309934091269307227.png
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/8-loai-vien-uong-ban-can-co-trong-tu.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/09/8-loai-vien-uong-ban-can-co-trong-tu.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh