Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

Xét nghiệm bị dương tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?

Chào bạn, Chúng ta đang sống trong một giai đoạn dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp, ai cũng có thể mắc và nhiễm bệnh bất cứ lúc nào cho dù ...

Chào bạn, Chúng ta đang sống trong một giai đoạn dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp, ai cũng có thể mắc và nhiễm bệnh bất cứ lúc nào cho dù ở trong nhà. Bởi virus covid 19 có thể lây lan từ không khí.
Xét nghiệm bị dưỡng tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?

Hôm nay Cố Vấn Sức Khỏe Gia Đình chia sẻ cho bạn cách để chăm sóc chính mình, người thân nếu lỡ bị dương tính hoặc F0 covid 19 tại nhà nhé. (đây là cách mà Chúng tôi đã hướng dẫn cho rất nhiều người dương tính đã trở về âm tính chỉ sau 3 - 7 ngày). Hãy xem hết bài viết này nhé.

Các bước giúp ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19 nếu Bạn bị bệnh

Nếu Bạn mắc bệnh COVID-19 hoặc cho rằng Bạn có thể đã mắc bệnh COVID-19, làm theo các bước dưới đây để chăm sóc bản thân và giúp bảo vệ những người khác trong nhà và cộng đồng của Bạn.

Ở nhà trừ khi cần được chăm sóc y tế

  • Ở nhà Hầu hết mọi người mắc COVID-19 bị bệnh nhẹ và có thể hồi phục tại nhà mà không cần chăm sóc y tế. Đừng rời khỏi nhà của Bạn, ngoại trừ khi cần sự chăm sóc y tế. Đừng đến các khu vực công cộng.
  • Chăm sóc bản thân. Nghỉ ngơi và uống nước thường xuyên. Dùng các loại thuốc không cần kê toa, chẳng hạn như acetaminophen, để giúp Bạn cảm thấy tốt hơn.
  • Giữ liên lạc với bác sĩ của Bạn. Gọi điện trước khi đến khám bệnh. Phải tìm sự chăm sóc y tế nếu Bạn bị khó thở, hoặc có các dấu hiệu cảnh báo cấp cứu, hoặc nếu Bạn nghĩ đó là một trường hợp cần cấp cứu.
  • Tránh dùng giao thông công cộng, đi chung xe hoặc taxi.

Tách bản thân khỏi những người khác

Cố gắng ở trong phòng riêng và tránh xa người khác và thú cưng trong nhà Bạn càng nhiều càng tốt. Nếu có thể, Bạn nên sử dụng phòng vệ sinh riêng. Nếu bạn cần ở gần người khác hoặc động vật trong hoặc ngoài nhà, hãy đeo khẩu trang.

Thông báo cho những người liên hệ thân thiết với bạn biết rằng họ có thể đã phơi nhiễm với COVID-19. Người nhiễm bệnh có thể lây lan COVID-19 bắt đầu 48 giờ (hoặc 2 ngày) trước khi người đó có bất kỳ triệu chứng nào hoặc có xét nghiệm dương tính. Bằng việc thông báo cho những người liên hệ thân thiết với bạn biết rằng họ có thể đã phơi nhiễm với COVID-19, bạn đang giúp bảo vệ mọi người.
  • Có hướng dẫn bổ sung cho những người sinh sống trong những khu vực ở gần nhau và nhà ở chung.
  • Xem COVID-19 và động vật nếu bạn có thắc mắc về thú nuôi.
  • Nếu bạn được chẩn đoán nhiễm COVID-19, nhân viên từ sở y tế có thể gọi cho bạn. Trả lời cuộc gọi để giúp làm chậm sự lây lan.

Theo dõi các triệu chứng của bạn

Các triệu chứng của COVID-19 bao gồm sốt, ho hoặc các triệu chứng khác.
Thực hiện theo các hướng dẫn chăm sóc từ nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sở y tế địa phương. Cơ quan y tế địa phương sẽ đưa ra hướng dẫn cách kiểm tra các triệu chứng của bạn và báo cáo thông tin.

Thời điểm nên tìm kiếm chăm sóc y tế khẩn cấp

Tìm các dấu hiệu cảnh báo cấp cứu* của COVID-19. Nếu có người đang biểu hiện bất cứ dấu hiệu nào trong số này, hãy tìm đến dịch vụ cấp cứu y tế ngay lập tức:
  • Khó thở
  • Đau hoặc tức ngực thường xuyên
  • Trạng thái lẫn lộn mới
  • Không thể thức dậy hay duy trì sự tỉnh táo
  • Da, móng tay hoặc môi nhợt nhạt, xám hoặc có màu xanh, tùy vào tông da.
* Danh sách này không bao gồm tất cả các triệu chứng có thể xuất hiện. Hãy gọi ngay cho nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn về bất kỳ triệu chứng nào nghiêm trọng hoặc đáng lo đối với bạn.

Gọi 911 hoặc gọi trước cho cơ sở cấp cứu địa phương: Thông báo cho nhân viên trực tổng đài rằng bạn đang tìm kiếm sự chăm sóc cho một người nhiễm hoặc có thể nhiễm COVID-19.

Gọi điện trước khi đến gặp bác sĩ của bạn

  • Hãy gọi điện trước. Có thể hoãn hoặc thực hiện buổi khám định kỳ qua điện thoại hoặc dịch vụ y tế từ xa.
  • Nếu bạn có một cuộc hẹn khám bệnh không thể hoãn lại, hãy gọi đến văn phòng bác sĩ của bạn để thông báo cho họ bạn đã mắc hoặc có thể mắc COVID-19. Việc này sẽ giúp phòng khám bảo vệ bản thân họ và các bệnh nhân khác.

Tiến hành xét nghiệm

Nếu bạn có các triệu chứng COVID-19, hãy tiến hành xét nghiệm. Trong khi chờ kết quả xét nghiệm, bạn hãy tránh xa người khác, kể cả giữ khoảng cách với người sống trong nhà.
Bạn có thể truy cập trang web của sở y tế vùng lãnh thổ, địa phương, bộ lạcexternal icontiểu bang để tìm thông tin mới nhất tại địa phương về các địa điểm xét nghiệm.

Nếu bạn bị bệnh, hãy đeo khẩu trang che mũi và miệng

  • Bạn nên đeo khẩu trang che mũi và miệng nếu bạn phải ở gần người khác hoặc động vật kể cả thú cưng (dù là ở trong nhà).
  • Bạn không cần đeo khẩu trang nếu bạn ở một mình. Nếu bnj không thể đeo khẩu trang (ví dụ vì gặp vấn đề khi thở), hãy che miệng khi ho và hắt hơi theo một số cách khác. Cố gắng đứng cách xa người khác ít nhất là 6 feet, tương đương 2 mét. Điều này sẽ giúp bảo vệ những người xung quanh bạn.
  • Không nên đeo khẩu trang cho trẻ em dưới 2 tuổi, bất kỳ ai bị khó thở, hoặc bất kỳ ai không thể tự tháo khẩu trang mà không có sự trợ giúp.

Lưu ý: Trong đại dịch COVID-19, khẩu trang cấp y tế dành riêng cho nhân viên y tế và một số người ứng phó đầu tiên.

Che miệng khi ho hoặc hắt hơi

  • Che miệng và mũi bằng khăn giấy khi bạn ho hoặc hắt hơi.
  • Vất khăn giấy đã sử dụng vào thùng rác có lót bao rác.
  • Rửa tay ngay lập tức bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Nếu không có xà phòng và nước, hãy làm sạch tay bằng dung dịch sát trùng tay có chứa ít nhất 60% cồn.

Rửa tay thường xuyên

  • Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Điều này đặc biệt quan trọng sau khi xì mũi, ho hoặc hắt hơi; đi vào phòng vệ sinh; và trước khi ăn hoặc chuẩn bị thức ăn.
  • Sử dụng dung dịch sát trùng tay nếu không có sẵn nước và xà phòng. Sử dụng dung dịch sát trùng tay có nồng độ cồn ít nhất 60%, phủ kín tất cả các bề mặt của bàn tay và chà xát tay với nhau cho đến khi cảm thấy khô.
  • Xà phòng và nước là lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là khi tay bẩn rõ ràng.
  • Tránh chạm vào mắt, mũi và miệng bằng tay chưa rửa sạch

Tránh dùng chung đồ dùng cá nhân

Không dùng chung bát đĩa, ly uống nước, cốc, dụng cụ ăn uống, khăn hoặc bộ trải giường với người khác trong nhà bạn.

Rửa kỹ các đồ dùng này sau khi sử dụng bằng xà phòng và nước hoặc cho vào máy rửa chén.

Làm sạch tất cả các bề mặt "hay chạm vào" hàng ngày

Làm sạch và khử trùng các bề mặt tiếp xúc thường xuyên trong "phòng bệnh" và phòng vệ sinh; đeo găng tay dùng một lần. Để người khác làm sạch và khử trùng các bề mặt ở những khu vực chung, nhưng bạn nên tự làm sạch phòng ngủ và phòng vệ sinh của mình, nếu có thể.

Nếu một người chăm sóc hoặc người khác cần làm sạch và khử trùng phòng ngủ hoặc phòng vệ sinh của người bệnh, họ nên làm việc này chỉ khi cần thiết. Người chăm sóc/người khác nên đeo khẩu trang và găng tay dùng một lần trước khi vệ sinh. Họ nên chờ càng lâu càng tốt sau khi người bệnh đã sử dụng phòng vệ sinh, trước khi bước vào để làm sạch và sử dụng phòng vệ sinh.
  • Các bề mặt hay chạm vào bao gồm điện thoại, điều khiển từ xa, mặt bếp, mặt bàn, tay nắm cửa, đồ đạc trong phòng tắm, nhà vệ sinh, bàn phím, máy tính bảng và bàn cạnh giường ngủ.
  • Làm sạch và khử trùng các khu vực có thể có máu, phân hoặc chất dịch cơ thể trên đó.
  • Sử dụng chất tẩy rửa và chất khử trùng dùng trong gia đình. Làm sạch khu vực hoặc vật dụng bằng xà phòng và nước hoặc chất tẩy rửa khác nếu bị bẩn. Sau đó, sử dụng chất khử trùng gia dụng.

Cấp bách bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (tăng cường miễn dịch tự nhiên) - Quan trọng nhất

Xét nghiệm bị dưỡng tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?

Như bạn đã biết. Khi virus corona (covid 19) xâm nhập vào cơ thể của Chúng ta thì lúc này cơ thể có 3 loại miễn dịch:
  • Miễn dịch tự nhiên (quan trọng nhất)
  • Miễn dịch mắc phải (thụ động)
  • Miễn dịch chủ động (vacxin)
Nếu như loại miễn dịch thụ động (các giải pháp bên ngoài như giản cách, đẹo khẩu trang, xịt khuẩn, rửa tay,...5K). Miễn dịch chủ động là tiêm vacxin tạo ra miễn dịch chủ động cho cơ thể thì loại diễn dịch TỰ NHIÊN lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vì đây là loại miễn dịch trực tiếp hỗ trợ cho cơ thể chống lại virus corona. Nếu như loại miễn dịch này mạnh (dinh dưỡng, vitamin, dưỡng chất cơ thể đầy đủ) thì cơ thể sẽ nhanh chống thắng được virus corona và lúc này Chúng ta sẽ khỏi bênh.

Xét nghiệm bị dưỡng tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?

Qua phân tích ở trên bạn thấy khi một người bị nhiễm covid 19 thì lập tức cơ thể sẽ kích hoạt ngay miễn dịch tự nhiên sẵn có trong cơ thể để chống lại virus xâm nhập. Bạn hình dùng lúc này virus giống như một tên "ăn trộm" xâm nhập bất hợp pháp vào cơ thể. Thì theo phản ứng tự nhiên cơ thể sẽ "điều binh khiển tướng" để chiến đấu và chống lại tới cùng. Nếu cơ thể khỏe mạnh, đầy đủ dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thì khả năng chiến thắng là rất lớn, còn ngược lại khi virus xâm nhập vào mà cơ thể của bạn mệt mỏi, năng lượng kém, tư duy tiêu cực,.. thì khả năng chống lại virus là rất thấp và lúc này virus có cơ hội lớn để xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể, nhân ra nhiều lần và đây chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh nặng.

Mấu chốt vấn đề ở đây là cần phải hiểu rõ cơ chế của 3 hệ miễn dịch và phân biệt đâu là miễn dịch quan trọng nhất để Chúng ta bổ sung và tăng cường. Miễn dịch TỰ NHIÊN chính là hệ miễn dịch quan trọng nhất vào lúc này bạn nhé.

Chia sẻ cho bạn bộ giải pháp dịch dưỡng làm tăng cường mạnh mẻ hệ miễn dịch tự nhiên giúp người nhiễm covid hoặc người F0 (tiếp xúc gần) hoặc đơn giản bạn muốn tăng cường kháng thể để ngăn chặn covid. Đặc biệt trong thời điểm phức tạp này.

Xét nghiệm bị dưỡng tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?

1. Bộ dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch cho người ít tài chính (F1, F0):

  1. Protein từ đạm thưc vật
  2. Vitamin C (C Plus)
  3. Vitamin E
  4. Double X (Bổ sung đầy đủ Vitamin và khoáng chất)
  5. Xịt miệng

2. Bộ dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch cho người có đủ tài chính (dương tính, đang điều trị):

  1. Vitamin C
  2. Vitamin E
  3. Protein đạm thực vật
  4. B Complex
  5. Men vi sinh Probiotic
  6. Canxi
  7. Double X
  8. Dầu cá Omega 3
  9. Multi Carotene (Vitamin A)
  10. Xịt miệng

3. Bộ dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch cho người bình thường phòng covid:

  1. Vitamin C
  2. Vitamin E
  3. Xịt miệng
Bạn quan tâm đến giải pháp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên bằng dinh dưỡng hãy nhắn tin qua Zalo cho Chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ ngay.

- Zalo/Hotline: 0962 787 934 | 0938 970 129
- Nhắn tin: m.me/affimart

Hãy xem một số nhân chứng, người trong cuộc nhận định về dinh dưỡng:

Người nhà bệnh nhân có tới 5 người bị dương tính covide đã khỏi:


Một bệnh nhân điều trị trong bênh viện:

Xét nghiệm bị dương tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?


Theo dõi kênh Podcast Cô Vấn Sức Khỏe Gia Đình để nhận được thông tin sức khỏe mới nhất

COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: Xét nghiệm bị dương tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?
Xét nghiệm bị dương tính covid 19 thì phải làm sao, uống thuốc gì?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHx3Df2L6Xma4ZYKPIbyIcInowncZv7khiRiyzBRJRhc0746QuQmsv3x2QVIzJakbRjrzdZdmswb3a_O4qqMmmakgZz261vvCbfq5UW8gI1SB6bY-_O-bj1pfUTgTCGiCmW5vBcGNVlCra/w640-h360/LamGiKhiBanLaF0-CoVanSucKhoeGiaDinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHx3Df2L6Xma4ZYKPIbyIcInowncZv7khiRiyzBRJRhc0746QuQmsv3x2QVIzJakbRjrzdZdmswb3a_O4qqMmmakgZz261vvCbfq5UW8gI1SB6bY-_O-bj1pfUTgTCGiCmW5vBcGNVlCra/s72-w640-c-h360/LamGiKhiBanLaF0-CoVanSucKhoeGiaDinh.jpg
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/08/xet-nghiem-bi-duong-tinh-covid-19-thi.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/08/xet-nghiem-bi-duong-tinh-covid-19-thi.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh