Website này chuyên cung cấp giải pháp hỗ trợ giải độc gan không dùng thuốc , hiệu quả và an toàn.

Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người

Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa th...

Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình, chẳng hạn như tại sao con người vẫn còn mọc lông mu hay mũi bà bầu lại tinh nhạy hơn bình thường.
Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người

Dưới đây là những bí ẩn mà con người chưa lí giải được:

10. Lông mu

Con người đã tiến hóa tới mức mất gần hết các sợi lông trên cơ thể mình, ngoại trừ vùng mu (trên phần dưới của bụng, gần cơ quan sinh dục). Đặc điểm này có thể nhằm giúp giữ ấm cho cơ quan sinh dục của chúng ta hoặc thậm chí đóng vai trò như rào cản ngăn ma sát trong khi làm "chuyện ấy".

9. Tự kỷ

Cứ khoảng 100 người thì có 1 người bị bệnh tự kỷ - chứng bệnh gây ra các vấn đề ngôn ngữ và giao tiếp xã hội. Bệnh có thể liên quan đến sự phát triển não bộ nhanh bất thường thời thơ ấu và các vùng não trở nên dễ dàng bị kích thích quá mức.

Có thể bạn quan tâm:

8. Cơ bắp giật đột ngột

Khoa học hiện vẫn chưa thể lí giải tại sao 70% người trong chúng ta trải nghiệm hiện tượng cơ bắp đột nhiên bị giật trước khi ngủ. Sự co giật các cơ như thế này có thể là một phản xạ cổ xưa, giúp cảnh báo một động vật linh trưởng đang ngủ sắp bị rơi xuống khỏi một cái cây.

Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người

7. Mũi cực "nhạy" mùi khi mang thai

Một phụ nữ có thể nhận ra mình "dính" bầu chỉ đơn giản qua khả năng phát hiện mùi tinh nhạy hơn. Quyền năng đặc biệt lúc mang thai này được đồn thổi là giúp người phụ nữ tránh hít phải các khí nguy hiểm, có thể gây hại cho thai nhi.

6. Vật chất tối sinh học

Các nhà khoa học phát hiện có một dạng sống di truyền bí ẩn, không thể được phân loại là động vật, vi khuẩn hay virus. Nó chiếm tới 95% bộ gen người và chúng ta không biết đó là gì.

5. Bộ ngực "khủng"

Không giống như ở những động vật có vú khác, bộ ngực của phụ nữ nở to vĩnh viễn, ngay cả khi họ đang không cho con bú. Một số nhà khoa học cho rằng, bộ ngực đồ sộ bắt chước cặp mông sưng phồng của các tổ tiên khỉ mắn đẻ của chúng ta.

4. Tay thuận

Không ai biết tại sao chỉ có 10% dân số thế giới thuận tay trái. Người thuận tay trái có thể là những cá thể còn sống sót của hội chứng "trẻ sinh đôi đang biến mất", tức là sống lâu hơn người anh chị em song sinh đối ngược của họ trong giai đoạn phôi thai đầu thai kỳ.

Gợi ý cho bạn:

3. Hắt xì hơi vì mặt trời

1/3 số người trong chúng ta hắt xì hơi khi họ nhìn thấy ánh sáng chói lòa và chúng ta hiện vẫn chưa rõ tại sao. Các nhà khoa học nghi ngờ đó là một chuỗi hòa hợp thần kinh giữa kích thích ánh sáng và phản xạ hắt xì hơi ... Họ gọi đây là hội chứng ACHOO (Hắt xì).

2. Mơ

25% giấc ngủ mỗi tối của chúng ta dành cho các giấc mơ, nhưng chúng ta không biết lí do tại sao. Nhà tâm lý học Freud từng nhận định, các giấc mơ biểu trưng cho các ham muốn tình dục. Hiện, các nhà khoa học cho rằng chúng giúp chúng ta giải quyết các vấn đề thông qua suy nghĩ ẩn dụ.

1. Ngáp

Giới khoa học đã nghiên cứu ngáp suốt 2.500 năm qua và hành động này được cho là gắn liền với mọi thứ, từ quá trình giao tiếp thô sơ tới sự kích thích tình dục. Một số loại thuốc kháng sinh thậm chí khiến con người "lên đỉnh" trong khi ngáp.

Theo dõi kênh Podcast Cô Vấn Sức Khỏe Gia Đình để nhận được thông tin sức khỏe mới nhất

Theo Vietnamnet, AllTime10s

COMMENTS

Tên

Benh-gi-Uong-gi,14,cac-benh-thuong-gap--do-gan,5,chuc-nang-gan,5,dau-hieu-nhan-biet-gan-dang-cau-cuu,3,Gan,4,giai-doc-gan,6,Hieu-ve-co-the-nguoi,16,kien-thuc-ve-gan,5,Noi-tang,8,thuc-pham-tot-cho-gan,3,Tips-suc-khoe,10,Tuyen-tien-liet,1,Vitamin-Khoang-Chat,7,Xuong-khop,1,
ltr
item
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn: Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwg_edla5K7nFXEciL5MB6sftG-2GUd54jj94GTtcPpNCq-jnXEt_Jyn_IWsRflbGRiGg-8Gf3VKNcLYOd7eUYIvoR0eEJPjCuhC67rhSyojIWrVNaSdUC065FnP7XjSYhXHFcD1UTSds3/w640-h342/bi-an-co-the-nguoi-CoVansucKhoeGiaDinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwg_edla5K7nFXEciL5MB6sftG-2GUd54jj94GTtcPpNCq-jnXEt_Jyn_IWsRflbGRiGg-8Gf3VKNcLYOd7eUYIvoR0eEJPjCuhC67rhSyojIWrVNaSdUC065FnP7XjSYhXHFcD1UTSds3/s72-w640-c-h342/bi-an-co-the-nguoi-CoVansucKhoeGiaDinh.jpg
Cách Giải Độc Gan | Chuyên gia thải độc Hạnh Nguyễn
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/08/nhung-bi-mat-hoc-bua-nhat-ve-co-nguoi.html
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/
https://www.cachgiaidocgan.com/2021/08/nhung-bi-mat-hoc-bua-nhat-ve-co-nguoi.html
true
2582178565753026314
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content

Gọi cho Hạnh